ภาพยนตร์ จีน โร แมน ติก

ขาย-ฮา-เล-ย-อน-ว-อย
October 16, 2021, 10:05 am

ทั้งสองจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปได้หรือไม่ สุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร ใครที่ชอบซีรีส์เทพเซียนแนวโรแมนติก ซึ้งกินใจ ต้องไปติดตามกันต่อได้ในเรื่องเลย จำนวนตอน: 63 ตอน นายเย็นชากับยัยปลาหมึก สำหรับหนังจีนโรแมนติก พากษ์ไทยเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมสุดๆ ในจีนเลยทีเดียว สร้างมาจากนิยายด้วยค่ะ โดยเรื่องเริ่มขึ้นจาก ถงเหนียน สาวน้อยร่าเริ่งสดใส ได้พบกับ หานซางเหยียน โดยบังเอิญ และเกิดเป็นรักแรกพบขึ้นทันที!

สำหรับช่วงนี้ใกล้ฤดูหนาวกันแล้วนะคะ แถมวันหยุดยังเยอะมากจนหลายคนที่ไม่รู้ว่าจะออกไปเที่ยวไหนอาจจะกำลังมองหาซีรีส์ หรือหนังจีนโรแมนติก พากษ์ไทยสนุกๆ ไว้เก็บเป็นลิสต์ที่ต้องดูในช่วงวันหยุดกัน หลายๆ คนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ไม่รู้ว่าควรเลือกดูเรื่องไหนดี วันนี้ ShopBack จะมาแนะนำซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดสนุกที่รับรองได้เลยว่าจะต้องดูได้ไม่มีเบื่อจนต้องกลับมาดูซ้ำเลยทีเดียว คลิกสมัครใช้ ShopBack รับข่าวสารเงินคืน แชร์โปร เก็บดีล ShopBack ชวนฟัง: "Blog เล่า" ช่องที่จะพาคุณฟัง เรื่อง Unseen ครอบจักรวาล ที่คุณควรจะรู้ แต่ยังไม่รู้!

  • โทรศัพท์ จี พี เอ ส
  • Omega seamaster aqua terra co axial ราคา 1
  • ตรวจ หวย ฮานอย 13 10 62 17

อ โม ล่า นี โอ ลัก ซ์ สวี ท

อุ่นไอในใจเธอ สำหรับซีรี่ย์จีนโรแมนติกคอมเมดีเรื่องนี้บอกเลยว่าสนุกมากดูซ้ำได้ไม่มีเบื่อทีเดียว โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาเราย้อนกลับไปเป็นเด็กมหาลัยอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเริ่มจาก ซือถูมั่ว สาวบัญชีปีสี่ ที่กำลังจะเรียนจบ แต่ยังสับสนกับอนาคตของตนเองไม่รู้ว่าควรเลือกทำงานด้านที่ตนเรียนจบมาดีหรือไม่ เธอได้เลือกที่ฝึกงานสายบัญชีของบริษัทหนึ่งซึ่งที่นั่นอยู่ไกลจากหอพักของมหาลัยมาก เธอจึงขอที่บ้านไปหาหอพักใกล้ๆ ที่ฝึกงาน ซึ่งแม่ของเธอได้ตอบตกลง และให้เธอไปอยู่อพาร์ตเม้นของเพื่อนแม่ของเธอ ที่นั่นเธอได้พบกับ กู้เว่ยอี้ หนุ่มอัจฉริยะ ที่เป็นลูกเพื่อนแม่ของเธอ ซึ่งเขาก็ได้อาศัยอยู่ที่นั่นด้วย!

  1. หมู่บ้าน เรือง อนันต์ เพชรเกษม 64 bit
  2. เบ อร โทร ลาซา ด้า