เหรียญ หลวง ปู่ ศุ ข รุ่น หนึ่ง

มา-ย-ครา-ฟ-1-2-6
October 14, 2021, 10:36 am
  1. เหรียญหลวงปู่ศุข หลังกรมหลวงชุมพร รศ.129 | หน้า 2 | พลังจิต
  2. ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : ณ ลาดกระบังแกลเลอรี่ โดย ต่ายวัดหนึ่ง

ค. 2559 ที่วัดบ้านด่านช่องจอม โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจำนวน 8 รูป หลวงปู่เฮง เป็นประธานจุดเทียนชัยมหามงคล, หลวงปู่ฉัตต์ สัจจาโร วัดพรหมสุรินทร์ ดับเทียนชัย, หลวงพ่อมานพ ปิยสีโล วัดป่าพุทธชยันตี, หลวงปู่เผือก สุภัทโท วัดบ้านโพธิ์ชัยหมากมี่, หลวงปู่สอ คัมภีรปัญโญ วัดบ้านขาม, หลวงปู่รอด อาภัสสโร วัดโคกกรม, หลวงพ่ออุทัย อุทโย วัดตาด่าน จ. บุรีรัมย์ และ พระอาจารย์สุรัตน์ วัดเขาแหลม ประเทศกัมพูชา นอกจากนี้ ได้รับเกียรติจาก พล. ต. สนธยา ศรีเจริญ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี และ พล. ธวัชชัย ชวนสมบูรณ์ ผอ. สำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ร่วมเป็นประธานฝ่ายฆราวาส จุดเทียนนวหรคุณ พร้อมทั้งเป็นสักขีพยาน สอบถามฝ่ายประชาสัมพันธ์โทร. 08-2474-4055, 09-6795-5543, 06-1074-5996, 08-5394-0015

เหรียญหลวงปู่ศุข หลังกรมหลวงชุมพร รศ.129 | หน้า 2 | พลังจิต

อะไหล่ ไทย รุ่ง แอด เวน เจอร์

2492 ข้ามไปอยู่ที่เขมร ก่อนเดินทางกลับในปี พ. 2495 และย้ายไปอยู่ จ. จันทบุรี มีโอกาสพบกับ หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จึงตัดสินใจบวช หลวงพ่อคงได้ถ่ายทอดวิทยาคม อักขระเลขยันต์ ภาษาขอม เขียนผงลบผง สักยันต์ และคาถาต่างๆ มากมายโดยเฉพาะคาถาคงกระพันชาตรี ย่นระยะทาง โดยท่านมุ่งมั่นศึกษาจนมีความชำนาญกระทั่งหลวงพ่อคงไว้ใจให้เขียนยันต์ อักขระแทน และเข้าร่วมปลุกเสกด้วย พ. 2532 หลวงพ่อคงอาพาธและมรณภาพ หลวงปู่เฮงได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดวังสรรพรสแทน แต่อยู่ได้เพียง 6 พรรษา ท่านก็ขอลาออกและธุดงค์ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลับมาบ้านเกิดอยู่จำพรรษาที่วัดบ้านด่านช่องจอม อ. สุรินทร์ จนถึงปัจจุบัน หลวงปู่เฮงเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ชาวอีสานและชาวกัมพูชาแถบชายแดนให้ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก ด้วยท่านเป็นพระที่เปี่ยมด้วยเมตตาธรรม บารมีธรรม ปัจจุบันหลวงปู่เฮงปรารภเตรียมจัดสร้างวิหารพระพุทธไสยาสน์ (หลวงพ่อใหญ่) วัดบ้านด่านช่องจอม จัดสร้างวัตถุมงคล "รุ่นเมตตา" เพื่อนำปัจจัยมาเป็นทุนการก่อสร้าง ประกอบด้วย เหรียญเมตตาพิมพ์ครึ่งองค์ ด้านหน้าบรรจุพระยันต์บังกาย ด้านหลังบรรจุพระยันต์ดวงหลวงปู่เฮง, ตะกรุดโทนดวงใจเศรษฐีจารมือทุกดอก ถักเชือกลงรักปิดทอง จัดสร้าง 999 ดอก วัตถุมงคลตอกโค้ด ตอกหมายเลข และทำลายบล็อกแล้ว ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ส.

สมุทรสงคราม เป็น แสดงว่ายันต์ทั้ง ๒ ชุด มีพุทธคุณสูง ขอบคุณภาพ จาก " นอกจากนี้แล้วยังมีภาพรวมทั้งพระองค์ที่ขึ้นชื้อว่าสวยแชมป์ สามารถเข้าชมความงามของพุทธศิลป์ของพระเนื้อทองคำชุดอื่นๆ ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ วัดสร้างเพื่อนำปัจจัยไปซ่อมแซมอุโบสถที่เก่าและชำรุดมากในปี ๒๔๖๙ ด้านหน้าระบุไว้ว่า "หลวงพ่ออุปัชฌาย์ กลั่น วัดพระญาติ" "พ. ๒๔๖๗" ด้านหลังระบุ "ที่รฤกในการปฏิสังขรณ์อุโบสถ" เหรียญหลวงพ่อกลั่นที่นิยม เขาเรียกกันว่า รุ่น "ขอเบ็ด" เนื่องจากปลายยันต์ด้านหลัง มีลักษณะคล้ายๆ "ขอเบ็ดตกปลา" พบในเหรียญรุ่นแรก ซึ่งสร้างในปี ๒๔๖๙ เพียงรุ่นเดียว เหรียญรุ่นนี้มีการทำปลอมมากที่สุด ด้านหน้า ยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ หรือ แม่ธาตุใหญ่ ที่ว่า "นะ โม พุท ธา ยะ" ด้านหลัง ๑. หัวใจยอดศีล ที่ว่า "พุท ธะ สัง มิ" ๒. ยันต์เฑาะว์โดยหนุมวน ๔ ชั้น ปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่จะพบ ๓ ชั้นเท่านั้น เป็นการเขียนป้องคุ้มกันภัย เป็นที่น่าสังเกตว่า พระเกจิอาจารย์สายอยุธยาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจะใช้ ยันต์เฑาะว์ ลงบนเหรียญ เช่น หลวงปู่ดู่ วัดสะ หลวงพ่อปานวัดบางนมโค หลวงพ่อคง วัดบางกระพร้อม จ.

สร้อยทอง ลง ยา สี เขียว

สมุทรสงคราม พุทธคุณ แคล้วคลาด คงกระพันเมตตามหานิยม แต่ที่ดังสุดๆ ของท่านคือ ความเหนียวเป็นเลิศ เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่นอก หลวงพ่อพุ่ม จนฺทโชโต อดีตเจ้าอาวาสวัดบางโคล่นอก ท่านเป็นชาวหนามแดง อ. บางพลี จ. สมุทรปราการ เกิดเมื่อปี ๒๓๙๙ ตอนเด็กเรียนหนังสือที่วัดหนามแดง ต่อมาบวชเป็นสามเณรแล้วเข้ามาศึกษาที่วัดไทร ถนนตก กรุงเทพฯ จนอายุครบบวช ท่านจึงเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดโปรดเกศฯ มีพระอาจารย์คง เจ้าอาวาสวัดบางโคล่นอก เป็นพระคู่สวด ได้รับฉายา "จันทโชโต" ไปจำพรรษา ณ วัดบางโคล่นอก เพื่อศึกษาวัตรปฏิบัติ จนได้รับได่เป็นเจ้าอาวาสวัดบางโคล่ วันที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๔๖๔ รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระครูรัตนรังษี และในวันที่ ๑๙ มกราคม ๒๔๖๕ ได้รับแต่งตั้งเป็นพระอุปัฌชาย์ หลวงพ่อมรณภาพเดือน ธันวาคม ๒๔๘๙ รวมศิริอายุ ๘๙ ปี ๖๙ พรรษา วัตถุมงคลที่ได้รับความนิยม คือ เหรียญรุ่น แรก พ.

  • เทคนิควิธีรีดผ้า! ที่อาจไม่เคยรู้ ให้ผ้าเรียบสวย ใช้เวลาไม่นาน
  • หมู่เกาะแฟโร Archives - Bizperspective
  • เหรียญหลวงปู่สิม รุ่นมหาลาโภ ปี๒๕๑๗ มาพร้อมข้อมูลครับ | พลังจิต
  • I m on vacation แปล ว่า tv
  • หนุมาน หลวง ปู่ ทิม เนื้อ ผง เพลง
  • โฮ กา ร์ เด้ น โร เซ่ ขวด ใหญ่ ราคา
  • ประชาสัมพันธ์ - 'นาวิน ต้าร์-เนย โชติกา'ปลื้ม COPEL THALAND หลักสูตรพัฒนาสมองเด็กเล็กจากญี่ปุ่น
  • แปลง ไฟล์ pdf เป็น jpg site web
  • หมวกอาราเล่ - Pantip
  • หอพัก หอพักให้เช่า ซอยท่าข้าม7
  • เวฟ 125 ไฟ เลี้ยว บัง ลม คา บู
  • ยันต์หลังเหรียญเบญจภาคีพระสงฆ์

ท่าพระจันทร์ดอทคอม | ThaprachanDotCom : ณ ลาดกระบังแกลเลอรี่ โดย ต่ายวัดหนึ่ง

"หลวงพ่อคง สุวัณโณ" หรือ พระครูอาคมวิสุทธิ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดวังสรรพรส อ. ขลุง จ. จันทบุรี สมญานามว่า "เทพเจ้าแห่งเขาสมิง" เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรูปหนึ่งของภาคตะวันออก เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด เป็นพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยกับ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัด ละหารไร่ จ. ระยอง หลวงพ่อคงได้รับนิมนต์ไปร่วมพิธีพุทธาภิเษกในพิธีใหญ่ พร้อมกับพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยอยู่หลายครั้ง เมื่อคราวปลุกเสกพระเครื่องฉลอง 25 ศตวรรษ ที่ท้องสนามหลวง พ. ศ. 2500 ท่านก็ได้ร่วมในพิธีครั้งนั้นด้วย ปัจจุบันมีศิษย์สืบทอดพุทธาคมของท่านอีกรูปหนึ่ง คือ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" เจ้าอาวาสวัดบ้านด่านช่องจอม (วัดพัฒนาธรรมาราม) บ้านด่านช่องจอม อ. กาบเชิง จ.

จะต้องใช้เงินเท่าไหร่ไปหา? คิดแล้วหนาวกระเป๋าสตางค์ ถ้าจะเอาความเห็นของผมตอบเรื่องพระคะแนนของสมเด็จโตที่สร้างในอยุธยานั้น บอกได้ว่าไม่มีหรอกครับ พระพุทธเจ้าตรัสว่าอย่าเชื่อเพราะว่านั่นเป็นข่าวลือ ผมไม่เชื่อข่าวลือ (เหรียญ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ผมตอบไม่ถูก ไม่รู้ว่าหมายถึงเหรียญรุ่นไหน ถ้าเป็นไปได้ให้ส่งรูปมา หรือไม่ก็วาดภาพให้เหมือนหรือใกล้เคียงที่สุดส่งมา จึงอาจบอกได้) ………………………………………….. ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารศักดิ์สิทธิ์ฉบับที่ 229 วันที่ 16 กรกฎาคม 2535 ความคิดเห็น ** โปรดแสดงความคิดเห็นอย่างมีวิจารณญาน

พรรค ประชา ธรรม ไทย นโยบาย

อุบลราชธานี 34240 ทีนี้มาถึงรายการพิเศษ ตอบจดหมาย ไม่เคยตอบมาก่อน จึงถือเป็นกรณีพิเศษ คุณแฟนเก่า ซึ่งผมนึกไม่ออกว่าเคยเป็นแฟนของผมมาแต่หนไหน คนที่เท่าไหร่ ได้เขียนมาถามผม ดังนี้ 1. อยากรู้เรื่องเหรียญพระครูวิสุทธิบดี (ฉลองสมณศักดิ์) วัดคงคาราม พ. ศ. 2506 ว่าเหรียญรุ่นนี้มีความเป็นมาอย่างไร 2. อยากรู้เรื่องเหรียญหลวงพ่อสาร สํวโร วัดป่าคงโพธิสาร บ. โนนภิบาล อ. กิ่งแกคำ จ. มหาสารคาม 3. อยากรู้เรื่องเหรียญท่านเจ้าคุณนรฯ ซึ่งด้านหนึ่งเป็นรูปพระแก้วมรกต อีกด้านเป็นรูปท่านเจ้าคุณนรฯ 4. สงสัยว่าหลวงปู่โตเคยสร้างพระสมเด็จคะแนนหรือเปล่า ได้ยินว่าท่านเคยสร้างที่อยุธยา และ ได้กล่าวอีกว่า "ที่ผมถามนี้เชื่อในความทำหนังสืออย่างบริสุทธิ์ใจในทางพระพุทธศาสนา ไม่ใช่พุทธพานิชย์ จึงเรียนถามอย่างตรงไปตรงมา ไม่ยกยอแล้วถามเสียเวลาจริงเปล่าครับ อีกข้อผมมีเหรียญหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม อีกด้านเป็นรุปหลวงพ่อนูนครึ่งองค์ อีกด้านเขียนพระราชธรรมาภรณ์ (เงิน จนฺทสุวณฺโณ) ขอความกรุณาเรียนถามแค่นี้" คุณสุวิทย์ หันหน้าไปทางอื่นเร้ว ผมจะตอบจดหมายแล้ว ข้อ1. เห็นจะต้องรับว่าไม่รู้รายละเอียด ไว้รู้เมื่อไหร่จะพยายามหาโอกาสตอบให้ ตอนนี้ถ้าขืนพูดไปแล้วผิดก็จะเป็นบาปกรรมแก่ตนเองเปล่า ๆ จะว่าไป แล้ววัดคงคารามนั้นมีหลวงพ่อฉุยหรือพระสุวรรณมุณี (สุขภิกขุ) เป็นเอก ซึ่งเหรียญของหลวงพ่อฉุยถือเป็นเหรียญอันดับหนึ่งของจังหวัดเพชรบุรี แม้ หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐยังเป็นศิษย์ของหลวงพ่อฉุยอีกที เหรียญของหลวงพ่อฉุยจัดให้เป็น 1 ในเบญจภาคีประเภทเหรียญของเมืองไทย ด้วยนะครับ เหรียญเอกของท่านคือเหรียญรุ่น 1 ออกเมื่อปี พ.

Notice คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อดำเนินการต่อ เข้าสู่ระบบ Facebook

การจัดเหรียญเบญจภาคีพระสงฆ์นั้น เดิมทีประกอบด้วย ๑. เหรียญหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง กทม. สร้างปี ๒๔๖๗ ๒. เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม จ. พระนครศรีอยุธยา สร้างปี ๒๔๖๙ ๓. เหรียญหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ. ชัยนาท สร้างปี ๒๔๖๖ ๔. หลวงพ่อฉุย วัดคงคาราม จ. เพชรบุรี สร้างปี ๒๔๖๕ และ ๕. เหรียญหลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ กทม.